
1. ชื่อเรื่อง ( Title )
-SEDAL ตรงสลวยไม่ชี้ฟู 2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background ) / S W O T -ผลิตภัณฑ์ SEDAL เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมเพื่อลดปัญหาผมชี้ฟู โดยมีการจัดทำสื่อเพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ และสามารถทำให้ผู้บริโภคจดจำผลิตภัณฑ์ได้
วิเคราะห์ S W O T
จุดแข็ง - ผู้บริโภคสามารถจดจำผลิตภัณฑ์ได้
จุดอ่อน - มีคู่แข่งทางการตลาดสูง
โอกาส - ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าสู่ท้องตลาดได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการใช้สื่อที่เข้าใจง่าย
ปัญหา - มีคู่แข่งทางการตลาดสูงมาก
3.วัตถุประสงค์ (Objective) 1. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค 2.เพื่อส่งเสริมยอดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ 3.เพื่อสร้างจุดเด่ให้กับผลิตภัณฑ์
4.กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target )
- ผู้บริโภคทั่วไป ทั้ง ชาย และ หญิง
5.แนวความคิด (Concep )
- นุ่มสลวย ไม่มีฟู
6.เหตุผลสนับสนุนแนวความคิด (Support )
-ผลิตภัณฑ์ แชมพูสระผม SEDAL ได้ทำการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมตัวใหม่ เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ใช้แชมพูสระผม ยี่ห้อ SEDAL ที่ต้องการลดการชี้ฟูของเส้นผมไปด้วยในขณะที่สระผมแร้วได้ความแข็งแรงของ เส้นผม
7.อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone )
- สบาย สดชื่น มั่นใจ
8.ผลตอบสนอง (Desired response )
- ผู้บริโภคมีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ และ มีความอยากทดลองใช้ในตัวผลิตภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น